เกม ‘นักฆ่า’ ของโรงเรียนมัธยมแคนซัสจบลงด้วยการที่พ่อของเด็กผู้หญิงถูกกล่าวหาว่ายิงทำให้วัยรุ่นเป็นอัมพาต

คำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรที่ยื่นเมื่อเร็วๆ นี้แสดงให้เห็น กลุ่มของ “นักฆ่าอาวุโส” ของนักเรียนมัธยมปลายในรัฐแคนซัสที่เกี่ยวข้องกับปืนเจลบีด ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายเมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อจบลงที่วัยรุ่นคนหนึ่งถูกยิงด้วยปืนจริงและเป็นอัมพาตตั้งแต่เอวลงมา

เจ้าหน้าที่สำนักงานนายอำเภอเซดก์วิกตอบโต้เหตุกราดยิงนอกอาคารก็อดดาร์ด วอลมาร์ตก่อนเวลา 17.00 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม และพบว่าอานาคิน ซีห์ริง วัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บจากบาดแผลถูกกระสุนปืนที่หลัง ซึ่งไปโดนตับ ไต และไขสันหลัง ทำให้เขากลายเป็นอัมพาต ตามที่ตำรวจระบุและ GoFundMe ซึ่งจัดโดยพ่อแม่ของ Zehring

“เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ชีวิตของเราเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อลูกชายของฉันมีส่วนร่วมในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมจากเหตุกราดยิงก็อดดาร์ด วอลมาร์ต” พ่อแม่ของเขาเขียนบนเพจ GoFundMe “เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมถึงบาดแผลกระสุนปืนที่เจาะลำไส้เล็กส่วนต้น (ลำไส้เล็กตอนบน) และไขสันหลังได้รับความเสียหาย ทำให้สูญเสียความรู้สึกตั้งแต่เอวลงไป แม้จะผ่านการผ่าตัดถึง 4 ครั้งและได้รับการดูแลทางการแพทย์อย่างเข้มข้น แต่เส้นทางการฟื้นตัวของเขาก็คือ เพิ่งเริ่มต้น และเราต้องการความช่วยเหลือจากคุณ”

เด็กชายอายุ 16 ปีและ 17 ปีอยู่บนรถพร้อมกับ Zehring เมื่อเขาถูกชนแต่ก็วิ่งออกจากที่เกิดเหตุ ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตามทันพยานวัยรุ่นสองคนและซักถามพวกเขา ตามคำให้การระบุ

ผู้ชายที่เรียกร้องการป้องกันตัวเองต้องเผชิญกับเวลาติดคุกในการเจาะที่ร้ายแรงของวัยรุ่น: ‘เด็กชายจะเป็นเด็กผู้ชาย’

อนาคิน เซห์ริง
อนาคิน ซีห์ริงและเพื่อนๆ ของเขาถูกกล่าวหาว่ายิงปืนเจลบีดใส่เด็กและเยาวชน 2 คนด้านนอกห้างสรรพสินค้าวอลมาร์ตเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม โดยเป็นส่วนหนึ่งของเกมโซเชียลมีเดียที่เรียกว่า “มือสังหารอาวุโส”
เพื่อนทั้งสามคนกำลังเล่น “นักฆ่าอาวุโส” ซึ่งเป็นเกมบนโซเชียลมีเดียที่มักเกี่ยวข้องกับผู้อาวุโสในโรงเรียนมัธยมปลายที่กำหนดเป้าหมายผู้อื่นด้วยปืนฉีดน้ำและปืนเจลบีด ผู้เข้าร่วมมักจะบันทึก “การโจมตี” และโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย เกมดังกล่าวส่งผลให้โรงเรียนในลองไอส์แลนด์สองแห่งต้องถูกล็อคเมื่อวันจันทร์ตามข่าว 12

ในกรณีของ Zehring เขาและเพื่อนๆ ถูกกล่าวหาว่ายิงใส่เด็กและเยาวชนอีกสองคน ได้แก่ หญิงอายุ 17 ปีที่ระบุว่าเป็น SC และแฟนหนุ่มอายุ 17 ปีของเธอที่ระบุว่าเป็น GB นอก Goddard Walmart ด้วยปืนเจลบีด Zehring บอกกับตำรวจว่าเพื่อนของเขายิงเจลบลาสเตอร์ ในขณะที่เพื่อนของเขาบอกตำรวจว่าเป็น Zehring ที่ยิงใส่วัยรุ่นทั้งสองคน

ตำรวจออกคำเตือนใหม่เกี่ยวกับความท้าทายที่เพิ่มขึ้นของ TIKTOK ที่กวาดล้างเรา มีการจับกุมหลายครั้ง

วัยรุ่นหญิงรายดังกล่าวโทรหาพ่อของเธอ Ruben Marcus Contreras และเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น

จากนั้น คอนเตรราส ขับรถไปที่วอลมาร์ต และพบเซห์ริงและเพื่อนๆ ของเขาในรถเชฟโรเลต สปาร์ค เขาหยิบปืนพกออกมาจากเอวและถูกกล่าวหาว่ายิงเข้าไปในรถ ชนเหยื่อวัย 18 ปี เจ้าหน้าที่ระบุในคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษร

คอนเทรราสถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าโดยเจตนา และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำเซดก์วิกเคาน์ตี้ด้วยพันธบัตร ไม่สามารถติดต่อทนายความของเขาเพื่อแสดงความคิดเห็นได้

7 ความท้าทายสุดอันตรายใน TIKTOK สำหรับเด็กที่ผู้ปกครองต้องรู้เกี่ยวกับ: “สุดขั้วและเสี่ยง”

พนักงานของ Walmart ได้ยินวัยรุ่นใน Spark ตะโกนว่า “ฉันเป็นนักฆ่าอาวุโสของคุณ” ก่อนที่จะยิงเจลบลาสเตอร์และติดต่อผู้จัดการของเขา SC ได้ยินพวกเขาตะโกนเป็นเสียงเดียวกัน

วัยรุ่นทั้งสามคนพยายามเข้าไปใน Walmart ไม่นานหลังจากกำหนดเป้าหมายไปที่ SC และ GB แต่ผู้จัดการก็พาพวกเขาออกไปนอกร้าน ตามคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษร

“ขณะที่ GB และ SC เดินออกจาก Walmart GB ก็ไปเผชิญหน้ากับพวกผู้ชายขณะที่พวกเขากำลังเดินเข้าไปใน Walmart และชายคนหนึ่งเรียกเขาว่า b และต่อมาก็บอกให้เขาไปพบเขาที่ด้านหลังของ Walmart GB และ SC เดิน ไปยังจุดที่พวกเขาจอดรถและเคลื่อนย้ายรถไปที่จุดรับเพื่อรับคำสั่งซื้อออนไลน์ และรอให้ CONTRERAS ปรากฏตัว” คำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรระบุ

เมื่อคอนเทรราสมาถึง ลูกสาวของเขาและแฟนหนุ่มของเธอชี้ไปที่ “มือสังหาร” วัยรุ่นสามคนที่กำลังเข้าไปในรถเชฟโรเลต สปาร์คในลานจอดรถ พยานคนหนึ่งบอกกับผู้สืบสวนว่าเขาเห็นคอนเตรราสเดินเข้ามาหาพวกเขา และพยายามเปิดที่จับประตูรถเพื่อหยุดพวกเขาไม่ให้ออกไป พยาน “ระบุว่าเขาสังเกตเห็นรถเคลื่อนตัวไปข้างหน้าแล้วได้ยินเสียงป๊อป”

พยานคนเดียวกันนี้ “สังเกตเห็นยานพาหนะเคลื่อนตัวไปข้างหน้าแล้วเลี้ยวไปทางทิศตะวันตก แล้วออกตัวด้วยความเร็วสูง และชนกับตู้คอนเทนเนอร์ที่เป็นโลหะ”

พยานเดินไปที่คอนเตรราสแล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น Contreras ถูกกล่าวหาว่ากล่าวว่า “พวกเขายิงลูกสาวของฉัน” หลายครั้งตามคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษร

จากนั้นพยานจึงเดินไปที่รถของเหยื่อและเห็นคนขับซึ่งต่อมาระบุได้ว่าคือ Zehring กำลังได้รับบาดเจ็บจากบาดแผลถูกกระสุนปืน Zehring บอกพยานว่าเขาไม่รู้สึกถึงขาของเขา

Scroll to Top