โหงวเฮ้งใบหน้ากลม ใบหน้ามีเนื้อเยอะ มีโอกาสร่ำรวยเร็ว

สำหรับโหงวเฮ้งบนใบหน้านั้นจะประกอบด้วย 5 จุดสำคัญได้แก่ หู, ตา, จมูก, ปาก และหน้าผาก โหงวเฮ้งเป็นศาสตร์จีนโบราณที่ใช้ในการพิจารณาดูใบหน้า เพื่อวิเคราะห์ถึงบุคลิกและลักษณะนิสัยของแต่ละคน โดยการอ่านจากลักษณะใบหน้าและอริยาบถต่างๆทั้งการพูด น้ำเสียง ไปจนถึงการดูราศี มีหลายธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้โหวงเฮ้งยังถูกนำมาใช้ในการคัดเลือกคู่ครองด้วย ใบหน้ากลม สาวธาตุน้ำเก่งด้านวาจา พูดเก่งใช้คนเป็น มนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนานเฮฮา ปรับตัวเก่ง เข้ากับคนอื่นง่าย หญิงใดใบหน้ากลมแป้น หน้าผากเกลี้ยงเกลา คิ้วใหญ่ยาวจรดหางตา แก้มเป็นพวง จมูกโด่งงาม เป็นคนฉลาดเจ้าปัญญาไม่ชอบอยู่ในอำนาจใคร มีสง่าและเป็นผู้นำ

ใบหน้ารูปไข่ มักจะเก่งทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน รอบคอบ ไว้ใจได้ หยุมหยิมกับเรื่องเล็กน้อย มั่นใจสูง โครงหน้ากลม ใบหน้ามีเนื้อเยอะ รูปหน้าอ้วนหรืออวบอูม อาจรู้สึกว่าตนเองมีโครงหน้าที่ไม่สวย เรียวเล็กได้รูปแบบดารา นางแบบหรือเน็ตไอดอลคนดัง ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในโครงหน้าของตนเอง จึงอยากทำศัลยกรรมปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้เรียวเล็ก สวยงามตามกระแสนิยม แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ความจริงแล้ว โหงวเฮ้ง ใบหน้ากลม หน้าอวบอ้วน มีโอกาสที่จะร่ำรวยเร็วกว่าหน้ารูปไข่

โครงหน้ากลม ใบหน้ามีเนื้อเยอะ รูปหน้าอ้วนหรืออวบอูม อาจรู้สึกว่าตนเองมีโครงหน้าที่ไม่สวย เรียวเล็กได้รูปแบบดารา นางแบบหรือเน็ตไอดอลคนดัง ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในโครงหน้าของตนเอง จึงอยากทำศัลยกรรมปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้เรียวเล็ก สวยงามตามกระแสนิยม แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ความจริงแล้ว โหงวเฮ้ง ใบหน้ากลม หน้าอวบอ้วน มีโอกาสที่จะร่ำรวยเร็วกว่าหน้ารูปไข่ หรือหน้าเรียวเล็ก ทำไมคนหน้ากลม หน้ามีเนื้อเยอะ หรือหน้าอุ้มน้ำ ถึงร่ำรวยเร็วกว่าคนโครงหน้าในลักษณะอื่น ตามหลักอธิปัญญาจีน หรือโหราศาสตร์จีนได้กล่าวไว้ว่า คนหน้ากลม คือโครงหน้าธาตุน้ำนั่นเอง

Scroll to Top