คุณควรฆ่าหนอนตัวแบนหัวค้อนไหม?

เป็นอีกครั้งที่หนอนตัวแบนหัวค้อนกำลังดิ้นเข้าสู่สปอตไลท์ – คราวนี้อยู่ที่แคนาดา ศัตรูพืชที่เป็นพิษและรุกรานซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความสามารถในการงอกใหม่ได้แม้ว่าจะสับเป็นชิ้น ๆ ก็ตาม พบเห็นพวกมันมานานแล้วทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่นๆ รวมถึงแคนาดาด้วย ใน iNaturalist ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรายงานชนิดพันธุ์ที่รุกราน มีหลักฐานของชาวแคนาดากล่าวถึงหนอนชนิดนี้มาตั้งแต่ปี 2019 เป็นอย่างน้อย โดยรายงานล่าสุดบันทึกไว้เมื่อวันอังคาร

อิสราเอลสั่งปิดเครือข่ายข่าวอัลจาซีราในประเทศ

อิสราเอลสั่งปิดสถานีอัลจาซีราในประเทศ ถือเป็นความเคลื่อนไหวที่เครือข่ายข่าวในกาตาร์เรียกว่า “การกระทำผิดทางอาญา” นายกรัฐมนตรีเบนจามิน เนทันยาฮู ของอิสราเอล กล่าวในโพสต์เรื่อง X: “รัฐบาลที่นำโดยฉันตัดสินใจอย่างเป็นเอกฉันท์: ช่องอัลจาซีราปลุกปั่นจะถูกปิดในอิสราเอล” โอฟีร์ เกนเดลมาน โฆษกนายกรัฐมนตรีของโลกอาหรับ กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่า การตัดสินใจดังกล่าวจะ “ถูกนำไปใช้ทันที”

โควิด 19 อาการแบบนี้ สงสัย “ลองโควิด” ถามหา

โควิด 19 อาการแบบนี้ สงสัย “ลองโควิด” ถามหา LONG COVID เจ็บ…แต่ไม่จบ – ภาวะลองโควิด อาการเรื้อรังที่ตามมาของคนเคยติดเชื้อโควิด-19 โควิด-19 เป็นโรคที่ส่งผลกระทบทั้งระยะสั้นและระยะยาว แม้ว่าจะหายจากการติดเชื้อแล้ว แต่หลายคนยังรู้สึกเหมือนยังไม่หายดี รู้สึกไม่แข็งแรงเหมือนเดิม นั่นเป็นเพราะว่าระหว่างการติดเชื้อ ร่างกายจะสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาเพื่อไปจับกับเซลล์โปรตีนของบางอวัยวะทำให้เกิดการอักเสบในร่างกาย

ผลสำรวจล่าสุดเผยชาว Gen Z ใช้เวลาอาบน้ำนานที่สุด ต่อไปนี้คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญพูดเกี่ยวกับพฤติกรรมการซักผ้าของเรา

คนกำลังอาบน้ำ คุณอาจคิดว่านิสัยการอาบน้ำของคุณบางอย่างเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ข้อมูลใหม่จาก The Harris Pollเผยให้เห็นว่าความชอบและกิจวัตรการอาบน้ำบางอย่างอาจบ่งบอกถึงอายุของคุณได้

การอัปเดตการพิจารณาคดีของทรัมป์: Hope Hicks เป็นพยานเกี่ยวกับปฏิกิริยาของ Trump ต่อเทป ‘Access Hollywood’

ภาพร่างในห้องพิจารณาคดีของ Hope Hicks กำลังถือทิชชู่ไว้ที่ดวงตาของเธอขณะอยู่บนแท่นพยาน อดีตผู้ช่วยรณรงค์หาเสียงของอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของทำเนียบขาวโฮป ฮิกส์ ให้การเป็นพยานเมื่อวันศุกร์เกี่ยวกับความพยายามของเธอที่จะล้มล้างเรื่องราวเชิงลบเกี่ยวกับเจ้านายของเธอระหว่างการรณรงค์หาเสียงในปี 2559 นี่คือการอัปเดตโดยย่อของ Yahoo News เกี่ยวกับคดีอาญาและคดีแพ่งต่อทรัมป์ นี่คือการพัฒนาล่าสุด

โหงวเฮ้งขนคิ้วหนาดกดำ ชีวิตระหกระเหิน มีความสุขพอสมควรแต่เรื่องทุกข์มีมากกว่า

โหงวเฮ้งเป็นศิลปะโบราณในการตีความลักษณะใบหน้าเพื่อทำความเข้าใจลักษณะนิสัย ดึงดูดความอยากรู้อยากเห็นของมนุษย์มานานหลายศตวรรษ ในบรรดาลักษณะใบหน้ามากมาย คิ้วสีดำหนาโดดเด่นเป็นลักษณะเด่นที่มีความสำคัญเป็นพิเศษในการปฏิบัติที่น่าสนใจนี้ ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกโลกแห่งโหงวเฮ้ง สำรวจความหมายที่เกี่ยวข้องกับคิ้วหนาสีดำ

ฮวงจุ้ยในบ้านไม่ควรวางโซฟาอยู่ตรงข้ามหน้าต่างหรือประตู จะทำให้เงินทองรั่วไหล

การสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่กลมกลืนและสมดุลถือเป็นสิ่งสำคัญในการส่งเสริมพลังงานเชิงบวกและความเป็นอยู่ที่ดีในบ้านของคุณ ด้านหนึ่งของการบรรลุความสมดุลนี้คือการทำความเข้าใจหลักฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติของจีนโบราณที่เน้นไปที่การไหลเวียนของพลังงาน ภายในพื้นที่ ในบทความนี้ เราจะสำรวจหลักเกณฑ์ฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ หลีกเลี่ยงการวางโซฟาตรงข้ามหน้าต่างหรือประตู

ตามหลักฮวงจุ้ยไม่ควรนำของมีคมมาวางไว้หน้าประตูบ้าน ส่งผลให้คนในครอบครัวบาดหมางแตกแยก

ในแนวทางปฏิบัติฮวงจุ้ยโบราณ การจัดวางและการวางแนวของวัตถุภายในพื้นที่ เชื่อกันว่ามีอิทธิพลต่อการไหลเวียนของพลังงาน ซึ่งส่งผลต่อความเป็นอยู่ที่ดีและความสามัคคีของผู้อาศัยอยู่ในพื้นที่ หลักการเฉพาะข้อหนึ่งคือห้ามวางของมีคมไว้หน้าประตูบ้าน เรามาสำรวจความสำคัญของแนวทางฮวงจุ้ยนี้ และวิธีที่แนวทางดังกล่าวจะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมในการดำรงชีวิตที่สมดุลมากขึ้น

การจัดโต๊ะเพื่อประสิทธิภาพการทำงานหลีกเลี่ยงการจัดโต๊ะทำงานที่นั่งหันหลังชนกันหรือหันหน้าเข้าหากัน

ในสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันของสถานที่ทำงานในปัจจุบัน การออกแบบและการจัดวางพื้นที่สำนักงานมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานและความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในเชิงบวกระหว่างพนักงาน ข้อพิจารณาสำคัญประการหนึ่งในเรื่องนี้คือการจัดโต๊ะและที่นั่ง ในบทความนี้ เราจะสำรวจประโยชน์ของการหลีกเลี่ยงการกำหนดค่าที่โต๊ะมีที่นั่งหันหลังชนกันหรือหันหน้าเข้าหากัน

Scroll to Top